Công dụng và ưu điểm của khóa ngang cửa cuốn.

Khóa ngang cửa cuốn là thiết bị lắp đặt ở phía thân cửa hay phía dưới của chân cửa. Giúp hệ thống cửa cuốn nhà bạn được gia cố một cách thủ công. Nguyên lý hoạt động khóa ngang cửa cuốn:  Hệ thống khóa ngang hoạt động thông qua ổ khóa cửa ở phía giữa của 2 thanh inox chạy sang hai bên xuyên qua ray cửa để giúp hệ thống tạo được điểm giữ khi hệ thống bị trộm cạy cửa. Với mức giá không phải là quá cao, hệ thống khóa ngang là rất cần thiết cho ngôi nhà của bạn để đảm bảo an toàn cũng như tăng tính bảo mật.

  Ưu điểm của khóa ngang cửa cuốn 

  •  Với một khoản đầu tư không quá nhiều bạn hoàn toàn có thể có được một bộ khóa chất lượng. Do đó, bạn nên lắp đặt thêm phụ kiện đơn giản này
  •  Khóa ngang cửa cuốn được lắp đặt cho những dòng cửa cuốn kéo tay, cửa cuốn tấm liền và cửa cuốn lắp mô tơ. Chẳng may cửa cuốn bị bẻ mã khóa thì vẫn còn khóa ngang – chốt chặn đáng tin cậy khiến kẻ xấu không thể vào nhà bạn.

   Những lưu ý khi sử dụng khóa cửa cuốn

  • Bạn nên đánh thêm chìa khóa dự phòng hoặc chìa khóa bổ sung cho các thành viên trong gia đình sử dụng.
  • Kiểm tra, bảo dưỡng khóa cửa cuốn cũng như cửa cuốn thường xuyên kể cả khi không thấy dấu hiệu hỏng hóc.
  • Đề phòng trẻ em tự ý điều khiển, chơi đùa xung quanh khu vực cửa cuốn
  • Không quá phụ thuộc vào mỗi việc đóng mở cửa cuốn bằng điều khiển, tuy rằng nó khá tiện lợi nhưng chưa thực sự an toàn.
  • Khóa cửa cuốn thường dễ bị kẹt, hoặc không thể điều khiển được vì thế bạn cần phải ghi nhớ đơn vị sửa chữa khóa cửa cuốn uy tín để đảm bảo mọi sự cố đều nằm trong tầm kiểm soát…

   Xem tiếp Các sản phẩm cửa cuốn, Lam nhôm chắn nắng, lam nhôm chắn mưa và các sản phẩm khác

Vinastardoor – cửa cuốn kéo tay – cửa cuốn tự động

Nhôm định hình, Lam chắn nắng, chớp nhôm

Mô tơ cửa cuốn khóa cửa cuốn lưu điện cửa cuốn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0982.064.269