Tại sao nên chọn cửa cuốn khe thoáng nhôm?

Cửa cuốn khe thoáng nhôm là gì?

Cửa cuốn khe thoáng nhôm là dòng cửa cuốn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Đức. Được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp với các nan cửa được móc nối xếp lên nhau. Trên nan cửa có các khe thoáng giúp lấy gió và ánh sáng. Bề mặt cửa được sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện cao cấp công nghệ Đức luôn sáng bóng, mịn màng, bền màu.

Cửa cuốn khe thoáng Vinastar Door siêu dày 1.6-2.4mm

 

Tại sao nên chọn cửa cuốn khe thoáng nhôm?

  • Thứ nhất, độ bền cao: Vật liệu được sử dụng làm cửa cuốn khe thoáng nhôm là hợp kim nhôm, thiết kế hình hộp diêm nhẹ, độ bền cao. Đặc biệt cửa được sơn tĩnh điện nên có khả năng chống chịu lại mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Cửa cuốn khe thoáng nhôm bền đẹp giá rẻ.

  • Thứ hai, cửa cuốn khe thoáng nhôm đẹp và có tính thẩm mỹ cao: So với cửa cuốn tấm liền thì cửa cuốn khe thoáng nhôm đẹp do thân cửa được sơn tĩnh điện cao cấp với màu sắc đa dạng, đáp ứng thị hiếu của từng khách hàng. Dòng sản phẩm này có thiết kế gồm nhiều ô thoáng giúp ngôi nhà lúc nào cũng thoáng mát, tràn ngập ánh sáng. Dùng cửa cuốn khe thoáng làm tăng thêm vẻ hiện đại cho ngôi nhà.

Cửa cuốn để chế độ khe thoáng giúp ngôi nhà đầy ánh sáng.

Cửa cuốn khe thoáng nhôm có thể điều khiển từ xa.

  • Thứ tư, cửa cuốn khe thoáng nhôm được trang bị nhiều tính năng an toàn. Loại cửa này được trang bị tính năng tự động tạo mã sau mỗi lần đóng mở, tự dừng khi gặp chướng ngại vật nên tuyệt đối an toàn cả với những gia đình có trẻ nhỏ.

Cửa cuốn khe thoáng nhôm sử dụng an toàn.

Với những ưu điểm nêu trên, chắc hẳn quý vị đã hiểu tại sao nên lựa chọn cửa cuốn khe thoáng nhôm cho gia đình mình. Để được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và báo giá sản phẩm cửa cuốn khe thoáng nhôm chính hãng, quý vị hãy liên hệ tới số hotline 0982.064.269

Xem thêm các sản phẩm cửa cuốn giá rẻ nhất, lam nhôm chắn nắng, chớp nhôm được chúng tôi cung cấp.

Mẫu các loại cửa cuốn siêu bền giá siêu rẻ , cửa cuốn tấm liền giá rẻ nhất hà nội, cửa cuốn kéo tay tốt nhất, cửa cuốn khe thoáng công nghệ Đức

Mô tơ cửa cuốn, Lưu điện cửa cuốn, khóa cửa cuốn

Mẫu lam nhôm chắn nắng chắn mưa siêu bền, chớp nhôm lá liễu, chớp nhôm đầu đạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Gọi 0982.064.269